TOP 5 WHEY PROTEIN ĐÁNG MUA NHẤT 2022 – 2023

Top 5 loại sữa tăng cơ Whey protein tốt nhất hiện nay :

Cùng điểm qua top 5 loại sữa tăng cơ Whey protein tốt nhất hiện nay theo đánh giá cập nhật mới nhất từ GymFNI nhé

Top 1: Whey Protein Mutant ISO SURGE.


Về chất lượng protein của ISO SURGE:

ISO SURGE có thành phần protein rất chất lượng, 100% Whey Protein Isolate và Hydrolysate cao cấp với khả năng hấp thu tối ưu. Whey Protein Isolate là loại Whey tinh khiết, hấp thụ nhanh với hàm lượng từ 80 – 90% protein, đã loại bỏ được Lactose, lipid và carb nhưng vẫn giữ nguyên được giá trị sinh học của nó.

Whey Protein Hydrolysate là dạng Whey Protein Isolate được đem đi thủy phân, phân tách thành các acid amin tạo nên Protein tinh khiết nhất, tốt nhất giúp cơ thể hấp thụ nhanh và hoàn toàn lượng protein.

 

Về thành phần dinh dưỡng của ISO Surge:

1 serving của ISO SURGE cung cấp 25g Protein – một con số tiêu chuẩn so với các dòng Whey khác trên thị trường. Tỷ lệ protein/ serving của ISO SURGE đạt 78.1% – một con số không quá cao. 

Tuy nhiên, ISO SURGE lại chứa đến 16.3g EAAs và Glutamine, hỗ trợ phục hồi và giảm mệt mỏi, đau nhức cơ bắp. Trong đó là 5.5g BCAAs – 3 axit amin chuỗi nhánh thiết yếu với sự phát triển của cơ bắp, hỗ trợ tăng tốc độ phục hồi cơ bắp tối đa.

ISO SURGE gần như loại bỏ hoàn toàn tạp chất khi chỉ có 2g Carb, 1g Fat, 1g Đường, phù hợp để kiểm soát cân nặng và mục tiêu tăng cơ giảm mỡ. Sản phẩm hoàn toàn không chứa Lactose và Gluten nên ai cũng có thể sử dụng được.

 

Hương vị của Mutant ISO SURGE:

Hương vị là một ưu điểm nổi bật của ISO SURGE. Đây là dòng Whey được đánh giá có hương vị ngon và thật nhất trên thị trường. Nếu bạn muốn hỏi: “ISO SURGE vị nào ngon?” thì câu trả lời của Gymstore là điều này còn phụ thuộc vào cảm nhận và sở thích của mỗi người. 

Tuy nhiên, bạn có thể thử hai hương vị bán chạy nhất tại GymFNI là Mint Chocolate Chip và Chocolate. Ngoài ra, ISO SURGE có tới 15 hương vị cho bạn thoải mái lựa chọn. Các hương vị đều được đánh giá là rất thật và dễ ngon, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa.

Ưu điểm nổi trội của ISO SURGE:

Hương vị là ưu điểm lớn nhất của ISO SURGE. Ngoài ra, ISO SURGE còn có một số ưu điểm như sau:

 Hỗ trợ phục hồi các mô cơ bị tổn thương, giúp nuôi dưỡng và phát triển cơ bắp nhanh chóng nhờ vào nguồn Whey Protein cao cấp, hấp thu cực nhanh.

 Giúp xây dựng cơ bắp nạc và hỗ trợ giảm mỡ thừa bởi sản phẩm chứa rất ít đường và chất béo. Do đó sản phẩm này phù hợp với những bạn đang ăn kiêng.

 Không chứa Lactose và Gluten do đó những bạn dị ứng với Lactose cũng có thể sử dụng sản phẩm. Sản phẩm hoàn toàn an toàn với người dùng.

Top 2: Whey Protein ISO PRO Vitaxtrong.

 

Về chất lượng protein của ISO PRO:

Whey ISO PRO được đánh giá là mẫu whey tinh khiết nhất trên thị trường hiện nay, cung cấp đến 100% protein thủy phân giúp hấp thu nhanh chóng vào cơ thể.

Sản phẩm có xuất xứ tại Mỹ do Vitaxtrong sản xuất, rất được ưa chuộng tại Mỹ và các nước Châu Âu, sản phẩm gần đây đã gây được thiện cảm lớn với cộng đồng thể hình tại Châu Á trong đó có Việt Nam.

 

Về thành phần dinh dưỡng của ISO PRO:

Không giống như các dòng Iso khác cung cấp 25g protein, Whey ISO PRO của VitaXtrong cung cấp tới 27g protein với 100% Hydrolyzed Whey Protein Isolate nguyên chất hầu như không chứa chất béo, đường và cholesterol và ít calo.

Có thể thấy ISO PRO là một trong những loại bột Whey tốt nhất trên thị trường để giúp các axit amin được hấp thụ, phục hồi và phát triển cơ bắp.

ISO PRO không chứa lactose, gluten, chất béo bão hòa và chỉ 1 g đường. Sản phẩm thích hợp cho những người thường gặp vấn đề về đường tiêu hóa, mẫn cảm với Gluten hoặc một số thành phần khác của sữa thông thường.

Không chứa chất độn Protein ở đây là Axit Amin, không gây hại nhưng không mang lại nhiều lợi ích cho người tập thể hình. Cũng như các sản phẩm kém chất lượng khác trên thị trường, việc bổ sung các hợp chất như vậy sẽ làm tăng lượng protein trong mỗi khẩu phần ăn, nhưng sẽ không có tác dụng xây dựng cơ bắp. Một số hợp chất này có thể được gọi là L-glycine, L-taurine và L-alanine.

 

Hương vị của Vitaxtrong ISO PRO:

Giống như các công thức Protein khác, ISO PRO được đảm bảo không chứa chất ngọt Aspartame. Thay vào đó, bạn sẽ có được một hương vị thơm ngon với vị ngọt tự nhiên của Stevia kết hợp với màu sắc tự nhiên của Whey.
Hương vị đặc trưng của dòng này là mùi vị dâu, cực kì thơm và dễ uống bạn nên tham khảo nhé.

Ưu điểm nổi trội của ISO PRO:

Không chứa lactose và gluten: Có tương đối ít người nhạy cảm với cả lactose và gluten, vì vậy ISO PRO cung cấp một giải pháp thay thế cho hai thành phần không phù hợp này bằng cách lọc ra đường và gluten không phù hợp.

Không đường hóa học Aspartame, không chất béo

Chỉ chứa 1g tinh bột/serving

Không có axit amin rẻ tiền: Các axit amin rẻ tiền được biết đến trong một số sản phẩm tăng cơ, chẳng hạn như Glycine, Taurine, L’Alanine

Không chất tạo màu và tạo ngọt

Hương vị thơm ngon trong Whey ISO PRO được khẳng định là không chứa một số phẩm nhuộm độc hại

27 gram whey thủy phân 100% mỗi lần dùng.

 

 

Top 3: Whey Protein ISO 100 Dymatize.

 

Về chất lượng protein của ISO 100:

Whey ISO 100 là sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 dòng whey cao cấp là Whey thủy phân và Whey cô lập.

Whey sau khi được tách lọc từ phô mai sẽ trải qua nhiều quá trình tách lọc. Tách lọc từ đường lactose, các chất béo tồn dư không tốt,… Công đoạn tách lạc cuối cùng là thủy phân. Đây là công đoạn cực kỳ công phu, thủy phân thành các phân tử nhỏ.

Whey thủy phân chính là dòng whey cực dễ tiêu hóa và có giá trị sinh học cao nhất.

 

Về thành phần dinh dưỡng của ISO 100:

25g protein trên mỗi serving – tỷ lệ tốt nhất hiện nay. Dễ dàng giúp bạn tổng hợp cơ, gia tăng kích thước cơ bắp, giữ cơ hiệu quả.

Protein trong ISO 100 được tạo ra nhờ phương pháp xử lý đặc biệt: Cross – Flow Microfiltration (cold – filtered) để bảo vệ nhiều thành phần quan trọng trong protein.

5.5g BCAAs và 2.7g L-Leucine hỗ trợ bảo vệ cơ hiệu quả, chống lại quá trình dị hóa cơ.

Đặc biệt sản phẩm tinh khiết với: 0g Fat ( chất béo ), 0g đường, 0g gluten. Đặc biệt phù hợp có những bạn mắc phải hồi chứng dị ứng đường sữa, không dung nạp lactose.

 

Hương vị của Dymatize ISO 100:

Đây cũng là 1 yếu tố cực kỳ quan trọng khi quyết định có nên mua 1 sản phấm nào đó hay không.

Sản phẩm dù tốt đến mấy đi chăng nữa mà mùi vị khó uống thì cũng rất khó được lòng người tiêu dùng.

ISO 100 có tới 11 hương vị khác nhau để bạn lựa chọn. Các hương vị đều có mùi vị tự nhiên, rất dễ uống.

Ưu điểm nổi trội của ISO 100:

Được sản xuất từ thành phần Whey Hydrolyzed và Isolate cao cấp nhất.

Lượng chất béo, carb và đường trong sản phẩm là rất thấp.

Sản phẩm hoàn toàn không chứa lactose, không chức các tạp chất.

Nguồn protein trong sản phẩm được hấp thụ vào cơ thể siêu nhanh.

 

 

Top 4: Whey Protein RULE 1.

 

Về chất lượng protein của RULE 1:

RULE 1 Protein là sản phẩm Whey Protein cao cấp và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay, đặc biệt với sự bùng nổ và phát triển trong năm 2020 bởi thành phần Whey Rule 1 vô cùng cao cấp, hấp thu nhanh và phát triển cơ bắp vượt trội.

Với công nghệ sản xuất CFM, Whey RULE 1 Protein cung cấp thành phần 100% Whey Isolate và Hydrolyzed với giá trị sinh học cao, có khả năng phân tách và hấp thu ngay lập tức khi đi vào cơ thể, hỗ trợ phát triển cơ bắp.

 

Về thành phần dinh dưỡng của RULE 1:

Mỗi serving (khẩu phần) của RULE 1 đầy đủ tất cả những gì cơ bắp cần để phát triển như:

– 25g protein –  tỷ lệ protein đạt chuẩn cho cơ bắp phát triển

– 6g BCAA hỗ trợ tổng hợp protein cũng như tập luyện hiệu quả hơn.

– Thêm Glutamine cải thiện quá trình trao đổi chất, hỗ trợ phục hồi.

– Hoàn toàn không chứa đường lactose, chất béo, gums, kem, chất dính,…

 

Hương vị của Whey protein RULE 1:

Một số hãng sẽ chỉ quan tâm về chất lượng hoặc mùi vị sản phẩm, ít ai có thể vừa nghiên cứu phát triển chất lượng, vừa đảm bảo hương vị cực ngon, thơm, dễ uống, đa dạng hương vị như RULE 1.

RULE 1 hiện có tới 12 hương vị khác nhau để bạn lựa chọn. Phổ biến như Cafe Mocha, Mint Chocolate Chip, Vanila Butter Cake, Red Velvet, Frozen banana, Orange Dreamsicle, Strawberry,…

Theo như kinh nghiệm nhiều năm bán hàng tại GymFNI thì các vị nhanh cháy hàng nhất phải kể đến như vani, bánh kém, café mocha, chocolate,… Các vị còn lại cũng rất mới lạ mà ít dòng có, thỉnh thoảng đổi gió cũng rất thú vị.

Ưu điểm nổi trội của RULE 1:

Không đơn giản chỉ là hỗ trợ tăng cơ, đối với 1 dòng whey chất lượng như RULE 1 thì nó có thể làm được nhiều hơn nữa:

 Tăng cơ cực khủng với hàm lượng protein cao

 Hỗ trợ phục hồi cơ sau tập cực nhanh, giảm đau nhức cơ

 Tăng sức bền, tốc độ phục hồi

 Duy trì khối lượng tế bào và hydrat hóa

 Gia tăng kích thước cơ bắp, tăng quá trình tổng hợp protein

 Cải thiện quá trình trao đổi chất tối ưu.

 

Top 5: Whey Protein ISO HD BPI.

 

Về chất lượng protein của ISO HD:

ISO HD là một dòng sữa Whey Protein tăng cơ giảm mỡ, tác dụng chính vẫn là bổ sung protein cho người dùng thay thế những thực phẩm tự nhiên khác. Nhờ đó sản phẩm có tác dụng hỗ trợ nuôi dưỡng, xây dựng cơ bắp và phục hồi cơ bắp nhanh hơn và tốt hơn.

Whey ISO HD được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay do đó sản phẩm được tạo ra cực kỳ chất lượng về thành phần dinh dưỡng, hấp thụ nhanh. Đây chính là lý do sản phẩm Iso HD luôn nằm trong top WHEY PROTEIN bán chạy nhất thị trường.

 

Về thành phần dinh dưỡng của ISO HD:

ISO HD bổ sung 25g Protein, hàm lượng vàng của các dòng Whey protein hiện nay. Nhưng do là 100% Whey Isolate nên độ hồi phục sẽ có phần nhỉnh hơn đáng kể đấy nhé.

ISO HD cung cấp cho bạn 5g BCAA giúp phát triển cơ bắp hiệu quả hơn. Ngoài ra các axit amin mạch nhánh như leucine, isoleucine, valine… củng được bổ sung bởi Iso HD.

Các thành phần khác như fat, carb, đường chỉ có 2g carb, 1g đường, 1g chất béo. Hàm lượng calo trong sản phẩm cũng rất thấp chỉ có 120 calories chủ yếu từ protein, do đó bạn không cần phải lo lắng vấn đề calo bị dư thừa gây tích mỡ thừa cho cơ thể.

Không chứa các tạp chất và chất độn rẻ tiền. Đây là một ưu điểm rất lớn của dòng sản phẩm ISO HD. Sản phẩm không chứa các tạp chất như gluten, lactose,… vì vậy không gây nên các tác dụng phụ khác khi dùng.

 

Hương vị của Whey protein ISO HD:

Không phải đơn giản mà ISO HD là một trong những sản phẩm Whey Protein TOP đầu. Hương vị thơm ngon cũng là yếu tố góp phần làm nên điều này. Bpi Sport đã nghiên cứu và sản xuất Iso HD có hương vị rất đa dạng và hoàn toàn từ tự nhiên.

Sản phẩm ISO HD đa dạng hương vị như chocolate, vanilla, bánh nướng, bánh kem,… Bạn có thể thoải mái lựa chọn các hương vị theo đúng sở thích của mình. 

Hương vị mà các dòng Whey Protein được sử dụng nhiều nhất và ưa chuộng hiện nay có lẽ là cream hay cookies. Nếu bạn lần đầu sử dụng Whey protein nói chung và Whey ISO HD nói riêng thì cũng nên thử theo số đông trước nhé

Ưu điểm nổi trội của ISO HD:

Thúc đẩy sản xuất cơ nạc và phát triển vượt trội.

Được sản xuất với công nghệ hiện đại từ đó mang đến sản phẩm chất lượng cao cho người dùng

Tiêu hóa và hấp thu rất nhanh, giúp ích cả cho người hệ tiêu hóa kém.

Số lượng BCAA cao có nghĩa là tăng trưởng và phục hồi nhanh hơn tránh được tình trạng dị hóa cơ bắp giúp ích to lớn trong quá trình tăng cơ giảm mỡ.

Ít chất béo, ít đường, ít calo

Sử dụng 0 chất độn: lactose, gluten… tinh khiết 100% Isolate nên người bị dị ứng hoặc khó hấp thu lactose cũng sử dụng được.

Lý tưởng cho cả nam và nữ và người ăn kiêng.

Trên đây là giới thiệu khái quát về Whey protein và review đánh giá Top 5 loại sữa tăng cơ Whey protein tốt nhất hiện nay của GymFNI . Mong rằng qua bài viết này, các bạn đã có cái nhìn rõ hơn về Whey protein và lựa chọn cho mình được một sản phẩm Whey protein chất lượng, phù hợp nhu cầu bản thân nhé !

 

 

Tác giả

One thought on “TOP 5 WHEY PROTEIN ĐÁNG MUA NHẤT 2022 – 2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *