TOP 8 WHEY PROTEIN TỐT NHẤT 2022

Nội dung bài viết

TOP 8 WHEY PROTEIN TỐT NHẤT 2022 MÀ BẠN KHÔNG CẦN LO VỀ CHẤT LƯỢNG KHI MUA

Nhìn chung Whey protein đều rất tốt,tuy nhiên điểm chung là đều phát triển công thức chủ yếu từ 2 loại whey là whey isolate và whey hydrolyzed (hay còn được gọi là whey peptide, whey thủy phân). Có thể nói đây là 2 loại protein sạch và cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

Thực tế dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng với người tập thể hình. Whey Protein là cách bổ sung hiệu quả nguồn Protein  tinh khiết để cơ bắp phục hồi và phát triển toàn diện nhất. Theo kinh nghiệm của những huấn luyện viên thể hình, FNI Sport tổng hợp các đánh giá về mùi vị và chất lượng sản phẩm để các bạn có cái nhìn khách quan hơn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

1 ISO SURGE 

Đánh giá về thương hiệu MUTANT

ISO Surge, hay còn được tìm kiếm với cái tên “Whey Mutant”, là một sản phẩm của thương hiệu Thực phẩm bổ sung hàng đầu Canada – Mutant. Với mục tiêu tạo ra sự khác biệt với chất lượng tốt nhất, Mutant luôn khó tính trong từng sản phẩm, từ khâu lựa chọn thành phần cho tới đóng gói.

Tính đến nay, Mutant là một trong những thương hiệu Dinh dưỡng thể hình chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng cũng như có thị phần lớn trong thị trường Việt Nam. Những sản phẩm phổ biến của Mutant có thể kể đến như: Mutant Iso Surge, Mutant Mass, Mutant BCAA, Mutant Test, Mutant Creakong và sản phẩm mới nhất đó chính là Mutant Geaar.

ISO Surge là sản phẩm Whey Protein chủ lực của hãng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và rất được đầu tư về hương vị. Whey ISO Surge được đánh giá là có hương vị ngon nhất trong các dòng sữa tăng cơ Whey Protein.

Về chất lượng protein của ISO Surge

ISO Surge có thành phần protein rất chất lượng, 100% Whey Protein Isolate và Hydrolysate cao cấp với khả năng hấp thu tối ưu. Whey Protein Isolate là loại Whey tinh khiết, hấp thụ nhanh với hàm lượng từ 80 – 90% protein, đã loại bỏ được Lactose, lipid và carb nhưng vẫn giữ nguyên được giá trị sinh học của nó.

Whey Protein Hydrolysate là dạng Whey Protein Isolate được đem đi thủy phân, phân tách thành các acid amin tạo nên Protein tinh khiết nhất, tốt nhất giúp cơ thể hấp thụ nhanh và hoàn toàn lượng protein.

Đánh giá hương vị của Mutant ISO Surge

Hương vị là một ưu điểm nổi bật của ISO Surge. Đây là dòng Whey được đánh giá có hương vị ngon và thật nhất trên thị trường. Nếu bạn muốn hỏi: “ISO Surge vị nào ngon?” thì câu trả lời của GymFNI là điều này còn phụ thuộc vào cảm nhận và sở thích của mỗi người.

Tuy nhiên, bạn có thể thử hai hương vị bán chạy nhất tại GymFNI là Mint Chocolate Chip và Chocolate. Ngoài ra, ISO Surge có tới 15 hương vị cho bạn thoải mái lựa chọn. Các hương vị đều được đánh giá là rất thật và dễ ngon, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa.

Về giá thành của ISO Surge

Hiện ISO Surge có 2 size là 1.6lbs và 5lbs với mức giá cụ thể như sau:

• ISO Surge 1.6lbs (23 lần dùng) có giá là 850.000 VNĐ
• ISO Surge 5lbs (71 lần dùng) có giá là 2.050.000 VNĐ

So với mặt bằng chung thì ISO Surge có chất lượng ở phân khúc cao cấp mà chưa tới 30k/1 serving vẫn thua giá 1 tô bún bò!!!

2 ISO HD

Đánh giá về thương hiệu BPI

Thương hiệu uy tín cũng là một tiêu chí đánh giá xem ISO HD Whey có tốt không. BPI Sports là thương hiệu đã khẳng định sự uy tín của mình trong lòng người tiêu dùng qua các sản phẩm chất lượng cũng như độ phổ biến của sản phẩm.

BPI Sports đã được công nhận đạt chuẩn GMP (Good manufacturing practices) – tiêu chuẩn hàng đầu về an toàn sức khỏe của thế giới. Sản phẩm của BPI Sports hiện nay đang có mặt trên hơn 100 quốc gia và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm của BPI “quen mặt” với khách hàng có thể kể đến như BPI Best BCAA, Bulk Muscle XL,…

Về chất lượng protein của ISO HD

Tuy tỷ lệ protein không cao nhưng ISO HD có thành phần 100% Whey Protein Isolate với khả năng hấp thu nhanh, hỗ trợ phát triển cơ bắp tối ưu. Whey Protein Isolate là loại Whey đã được loại bỏ Lactose và các tạp chất, tinh khiết và giúp amino acid đi vào cơ bắp một cách nhanh nhất.

Đánh giá hương vị của BPI ISO HD

ISO HD là một sản phẩm được BPI Sports rất đầu tư về hương vị. Đây cũng là một điểm mạnh của Whey Protein ISO HD khi hương vị được đánh giá là khá thật và tự nhiên. Bạn có thể thử vị Cookies and Cream, đây là hương vị được nhiều khách hàng ưa chuộng tại GymFNI..

Về giá thành của ISO HD

ISO HD có mức giá thuộc tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng. Cụ thể, giá của ISO HD 5lbs tại GymFNI là 1.600.000 VNĐ (69 lần dùng), tính ra là 23.000 VNĐ/ lần dùng, một mức giá không đắt so với các bữa ăn phụ thông thường khác.

 

3 ZPROTEIN

Đánh giá về thương hiệu ZNUTRITION

Với sự thành công của bộ sản phẩm làm nên tên tuổi của hãng ZNUTRITION như: Dark devil, Dark Burn Devil, Red Devil,… Nối tiếp theo đó GymFNI sẽ giới thiệu cho bạn biết đến dòng sản phẩm Whey tăng cơ bậc nhất mới ra mắt tại GymFNI mang tên ZPROTEIN xuất xứ tại Mỹ.

Về chất lượng protein của ZPROTEIN

ZPROTEIN HYDROLYZE là sản phẩm whey thủy phân tinh khiết hàng đầu của thương hiệu ZNUTRITION với 100% thành phần Whey Hydrolyzed thủy phân hoàn toàn cao cấp nhất hiện nay.

ZPROTEIN HYDROLYZE sử dụng phương pháp thủy phân chính là cách phân tách các phân tử protein trong thành các phân tử nhỏ giúp cơ thể hấp thụ tốt nhất và nhanh nhất, mang lại giá trị sinh học cao hơn và hiệu quả phát triển cơ bắp vượt trội hơn rất nhiều. Tạo nên nguồn protein cao cấp và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

ZPROTEIN HYDROLYZE hỗ trợ phát triển cơ bắp vượt trội, với hàm lượng Protein cực lớn, lên tới 92% protein / lần dùng. ZPROTEIN HYDROLYZE đang là sản phẩm cao cấp, chất lượng và đáng dùng hàng đầu hiện nay.

Đánh giá hương vị của ZPROTEIN

Khi ra mắt dòng whey ZPROTEIN này thì các nhà pha chế thực phẩm đã cân đo, đong đếm kỹ càng hàm lượng và thử rất nhiều lần để ra được sản phẩm chất lượng tốt nhất đồng thời mùi vị ngon phong phú để đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.

Mùi vị ngọt nhẹ không ngọt quá sẽ không làm bạn ngán ngẫm khi uống đồng thời sản phẩm đa dạng về mùi vị nên bạn cứ thoải thích lựa chọn vị nào mà bạn thích nhé.
ZPROTEIN có những chủ yếu như choco, cookie, vani, dâu, …

Về giá thành của Z PROTEIN

ZPROTEIN thuộc top dòng whey thủy phân cao cấp nhưng điều đặc biệt giúp cho dòng sản phẩm whey protein này đứng vững là về giá cả cực kì kinh tế:
Size 5lbs ( 71 servings ) giá chỉ 1.850.000 VNĐ, tính ra chỉ có 26/1serving, quá rẻ quá phải chẳng cho dòng sản phẩm chất lượng.

 

4 ISO PRO

 

Đánh giá về ISO PRO VITAXTRONG

ISO PRO là thực phẩm bổ sung Protein cao cấp tăng cơ bắp cho người tập thể hình. Đây là dòng sữa tăng cơ bắp được xếp vào hàng cao cấp vì ISO PRO cung cấp 100% Hydrolyzed. Sản phẩm có xuất xứ tại Mỹ do Vitaxtrong sản xuất, được rất nhiều khách hàng trên toàn cầu tin dùng.

Về chất lượng protein của ISO PRO

Không giống như các sản phẩm Whey Protein khác chỉ cung cấp 25g Protein, ISO PRO VitaXtrong cung cấp cho bạn lượng Protein lên tới 27g, với 27g Protein chính từ 100% Whey  Hydrolyzed, càng làm cho thành phần của ISO PRO thêm giá trị hơn. Hydrolyzed whey là một mẫu protein giúp hấp thụ nhanh, đã được thủy phân với công nghệ tiên tiến giúp giữ lại những thành phần quý giá mà bất kì mẫu sản phẩm nào cũng mong muốn sở hữu.

Chất độn Protein ở đây là Axit Amin, không gây hại nhưng không mang lại nhiều lợi ích cho người tập thể hình. Cũng như các sản phẩm kém chất lượng khác trên thị trường, việc bổ sung các hợp chất như vậy sẽ làm tăng lượng protein trong mỗi khẩu phần ăn, nhưng sẽ không có tác dụng xây dựng cơ bắp. Một số hợp chất này có thể được gọi là L-glycine, L-taurine và L-alanine. Và hãng Vitaxtrong  cam kết trong 27g Protein chỉ chứa các thành phần siêu sạch không chất độn.

Đánh giá hương vị của ISO PRO

Hương vị thơm ngon trong Whey ISO PRO cam kết không chứa một số phẩm màu độc hại, các thành phần không tốt cho sức khỏe người dùng như Aspartame. Thay vào đó ISO PRO sử dụng chất làm ngọt tự nhiên Stevia giúp có hương vị thơm ngon dễ chinh phục những khác hàng khó tính.

Về giá thành của ISO PRO

Hiện nay trên thị trường Việt Nam Whey ISO PRO được đóng gói 3 size và được bán với giá dưới đây:

  • ISO PRO 2lbs (908g) được bán với giá 1.000.000đ

  • ISO PRO 5lbs (2,3kg) được bán với giá 2.000.000đ

  • ISO PRO 8lbs (3,6kg) được bán với giá 2.850.000đ

 

5 ISO 100

 

Đánh giá về thương hiệu DYMATIZE!!

Trong suốt gần ba thập kỷ hình thành và phát triển, Dymatize luôn đứng vững trong top các thương hiệu dành cho người tập thể hình, tập gym hàng đầu không chỉ tại Mỹ mà còn trên toàn thế giới. Chất lượng các sản phẩm của Dymatize luôn được khẳng định không chỉ bởi lượng khách hàng đông đảo mà còn bởi những feedback rất tích cực sau khi trải nghiệm sản phẩm.

Khác với các thương hiệu khác, Dymatize tự tin đưa những sản phẩm đã được kiểm chứng bởi khoa học của mình đến thử nghiệm trên các vận động viên ưu tú tại các cơ sở đào tạo nổi tiếng như Chip Smith Performance Systems (1) – cơ sở đào tạo nổi tiếng thế giới với sự tham gia các vận động viên giỏi nhất, khẳng định chất lượng sản phẩm vượt trội.

Khoa học là nền tảng phát triển sản phẩm của Dymatize. Đây cũng là yếu tố khiến các sản phẩm của hãng, điển hình như Dymatize ISO 100 có thể trụ vững trong số các sản phẩm bán chạy nhất. Nhóm các nhà khoa học của Dymatize, đứng đầu là tiến sĩ Rob Wildman, có hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm có tính đột phá.

Về chất lượng protein của Whey ISO 100

ISO 100 có 2 nguồn protein là Hydrolyzed Whey Protein Isolate và Whey Protein Isolate. Với thành phần Hydrolyzed Whey Protein Isolate được liệt kê đầu tiên, một điều chắc chắn là thành phần này sẽ chiếm chủ yếu, ít nhất 51% trong ISO 100 Whey. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bổ sung protein hấp thu nhanh thì hoàn toàn có thể cân nhắc ISO 100.

Độ hiệu quả của Whey thủy phân thì chắc hẳn ai cũng biết rồi, đây là dạng Whey Protein cao cấp nhất với khả năng hấp thu siêu nhanh, gần như là ngay lập tức. Protein trong ISO 100 được tạo ra nhờ phương pháp xử lý đặc biệt: Cross – Flow Microfiltration (cold – filtered). Công nghệ siêu lọc lạnh này giúp loại bỏ hầu hết tạp chất, cho ra một sản phẩm Whey Protein ISO 100 tinh khiết nhất.

Đánh giá hương vị của BPI ISO HD

ISO 100 là dòng Whey rất được đầu tư về hương vị khi có đến 12 vị cho bạn thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, hương vị của ISO 100 lại gây nhiều tranh cãi. Điều này là dễ hiểu bởi còn phụ thuộc vào khẩu vị của mỗi người, nhưng đây cũng là một yếu tố để Dymatize có thể hoàn thiện sản phẩm hơn nữa.

Tuy nhiên, theo cảm nhận của GymFNI thì vị socola bơ đậu phộng khá dễ uống, ngậy mà không hề quá ngọt, và vị bánh kem, cùng vani cực thơm, béo ngậy.

Về giá thành của ISO HD

ISO 100 thuộc phân khúc Whey cao cấp nên giá cũng thuộc dạng cao so với các dòng Whey khác. Tuy nhiên, như mọi người vẫn nói “đắt xắt ra miếng”, chất lượng của Whey Dymatize ISO 100 chắc chắn không làm bạn thất vọng. ISO 100 hoàn toàn không chứa tạp chất và có khả năng hấp thụ siêu nhanh, hỗ trợ phát triển cơ bắp tốt nhất.

Cụ thể, giá ISO 100 tại GymFNI như sau: ISO 100 5lbs có giá 2.120.000 VNĐ.

 

6 GOLD STANDARD

Về thương hiệu Optimum Nutrition

Optimum Nutrition, Inc. là thương hiệu thực phẩm thể thao hàng đầu tại Mỹ được thành lập từ năm 1986 bởi 2 sáng lập viên Tony và Michael Costello. Đến nay, Optimum là thương hiệu rất được ưa chuộng với các sản phẩm như Sữa tăng cân Serious Mass, Thực phẩm bổ sung Casein – Gold Standard 100% Casein, Thực phẩm bổ sung vitamin Opti-men, Opti-women…

Các sản phẩm tập trung vào tác dụng tăng cân, tăng cơ, cũng như giảm mỡ cắt nét hỗ trợ quá trình tập luyện thể thao đạt hiệu quả cao nhất. Optimum Nutrition đã có mặt trên 100 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Có thể nói, Optimum Nutrition là thương hiệu có bề dày và kinh nghiệm, điều này phần nào cũng đánh giá được Whey Gold Standard có chất lượng hay không.

Đánh giá chất lượng protein của Whey Gold Standard

Gold Standard Whey là dòng Whey Blend kết hợp 3 nguồn protein: Whey Protein Isolate, Whey Protein Concentrate và Whey Peptides. Tuy Whey Blend có thêm Whey Concentrate có thể không tinh khiết như các dòng Whey Blend thuần Isolate khác nhưng Whey Gold đã được áp dụng công nghệ tiên tiến để lọc bỏ các tạp chất gây khó chịu cho dạ dày nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Hơn nữa, vì là Whey Blend nên Whey Gold Standard có giá “dễ thở” hơn nhiều so với các loại Whey 100% Isolate khác. Vì thế Whey Gold cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn muốn tìm một loại sữa tăng cơ đảm bảo chất lượng nhưng giá thành tiết kiệm.

Về hương vị của Whey Gold Standard

Hương vị chắc chắn là một điểm mạnh của Gold Whey. Theo đánh giá từ GymFNI, Whey Gold có vị không ngọt gắt, khá là dễ uống và không gây ngán. Sản phẩm còn có mùi thơm dìu dịu rất dễ chịu.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn hỏi: “Whey Gold vị nào ngon?” thì câu trả lời là còn phụ thuộc vào cảm nhận và sở thích của mỗi người. Riêng Ad thì thích uống cafe nên chọn vị Mocha Capuccino, rất thơm mùi cafe.

Về giá thành của Whey Gold Standard

Hiện nay Whey Gold có 4 size (như đã nói ở trên), 1lbs – 2lbs – 5lbs và 10lbs với mức giá cụ thể như sau:

Whey Gold Standard 1lbs (454g) có giá là 500.000 VNĐ
Whey Gold Standard 2lbs (908g) có giá là 950.000 VNĐ
Whey Gold Standard 5lbs (2.27kg) có giá là 1.800.000 VNĐ
Whey Gold Standard 10lbs (4.54kg) có giá là 3.200.000 VNĐ

 

7 RULE 1

 

Về thương hiệu Rule One Proteins

Rule 1 được thành lập vào năm 2014 bởi gia đình nhà Costello, những người đã có công sáng lập và điều hành hãng Optimum Nutrition (ON) danh tiếng với thương hiệu Whey Gold Standard huyền thoại trên toàn thế giới 1 thời.

Sau khi bán thương hiệu ON cho hãng Glanbia 5 năm trước, anh em nhà Costello đã sáng lập nên thương hiệu mới, nối tiếp trên ưu điểm của công nghệ cũ và áp dụng cải tiến dây chuyền hiện đại nhất hiện nay để đưa ra thương hiệu RULE 1.

“Chất lượng là ưu tiên số một”. Với Rule 1, sự an toàn và hiệu quả của sản phẩm là ưu tiên lớn nhất trong mọi hoạt động kinh doanh. Rule 1 luôn dành thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể cho ra những sản phẩm với công thức đạt hiệu quả tối ưu và an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Các sản phẩm của Rule One Proteins được sản xuất tại cơ sở hiện đại, Nutrivo. Đây là cơ sở được chứng nhận GMP (Good Manufacturing Practices – Tạm dịch: Quy trình sản xuất chất lượng) và sử dụng các công nghệ đo lường, pha trộn, vận chuyển và đóng gói hiện đại nhất để đảm bảo chất lượng tối ưu của sản phẩm trước khi đến tay khách hàng.

Có thể nói, các sản phẩm của Rule One Proteins luôn đạt chất lượng cao nhất bởi sự khắt khe trong quá trình nghiên cứu, phát triển cũng như sản xuất của thương hiệu này. Whey Rule 1 còn là sản phẩm chủ lực của hãng nên chất lượng là yếu tố không cần phải bàn cãi. Bề dày và danh tiếng thương hiệu cũng là một yếu tố then chốt đánh giá xem Whey Rule 1 có tốt không.

Về chất lượng protein của Rule One Proteins

Whey Rule 1 sử dụng 100% các nguồn Protein chất lượng cao (Whey Protein Isolate và Whey Protein Hydrolysate), được biết đến là một số dạng Whey Protein tinh khiết nhất hiện có. Những loại Whey Protein này, khi so sánh với Whey Protein Concentrate (WPC), mang lại tỷ lệ Protein trên gam cao hơn, vì thông qua quá trình sản xuất, tất cả các tạp chất khác đã bị loại bỏ.

Kết quả là những loại này cũng chứa Giá trị sinh khả dụng cao, có nghĩa là protein có thể được tiêu hóa và sử dụng nhanh hơn nhiều so với WPC. Hơn nữa Whey Rule 1 còn chứa Whey Protein Hydrolysate, là dòng Whey mà sản xuất dựa trên WPI đã được tinh chế một lần nữa, có tác dụng cải thiện khả năng cân bằng Nitơ trong cơ bắp, hỗ trợ tăng cơ tốt hơn.

Không có gì ngạc nhiên với chất lượng của protein được sử dụng trong sản phẩm, Rule 1 cung cấp con số ấn tượng – 25g Protein, chỉ với 2g Carbohydrate và 0g Chất béo. Kết quả là, mỗi liều dùng 30,1g của Rule 1 có tỷ lệ 83% Protein, 6,6% Carbohydrate và 0% Chất béo. Điều này làm cho Rule 1 trở thành lựa chọn hoàn hảo để kiểm soát cân nặng cũng như tăng cơ giảm mỡ tốt hơn.

Đánh giá hương vị của Rule One Proteins

Có lẽ đặc điểm ấn tượng nhất sau bảng thành phần của Whey Rule 1 là hương vị. Với 14 hương vị khác nhau cho bạn thỏa thích lựa chọn, hương vị của Rule 1 được đánh giá là nhẹ, không quá gắt do không chứa đường và Lactose.

Để trả lời câu hỏi: “Whey Rule 1 vị nào ngon nhất?” thì thực sự nói thật là điều này còn phụ thuộc vào khẩu vị của người dùng. Tuy nhiên, các hương vị như Vani, Cafe Mocha và Chocolate được ưa chuộng và bán chạy hơn cả.

Về giá thành của Rule One Proteins

Rule 1 có thành phần chất lượng cao nhưng mức giá khá hợp lý, không quá chênh lệch với các dòng Whey khác cùng phân khúc. So với mức giá Whey Protein hiện nay thì Rule 1 có giá tầm trung, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

Hiện tại Whey Rule 1 có mức giá tại GymFNI như sau:

• 1lbs (487g): 490.000 VNĐ
• 2.5lbs (1.15kg): 1.000.000 VNĐ
• 5lbs (2.2kg): 1.950.000 VNĐ
• 10lbs (4.576kg): 3.550.000 VNĐ

 

8 HYDRO ON

Về thương hiệu Optimum Nutrition

Optimum Nutrition, Inc. là thương hiệu thực phẩm thể thao hàng đầu tại Mỹ được thành lập từ năm 1986 bởi 2 sáng lập viên Tony và Michael Costello. Đến nay, Optimum là thương hiệu rất được ưa chuộng với các sản phẩm như Sữa tăng cân Serious Mass, Thực phẩm bổ sung Casein – Gold Standard 100% Casein, Thực phẩm bổ sung vitamin Opti-men, Opti-women…

Các sản phẩm tập trung vào tác dụng tăng cân, tăng cơ, cũng như giảm mỡ cắt nét hỗ trợ quá trình tập luyện thể thao đạt hiệu quả cao nhất. Optimum Nutrition đã có mặt trên 100 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Có thể nói, Optimum Nutrition là thương hiệu có bề dày và kinh nghiệm, điều này phần nào cũng đánh giá được Hydrowhey có chất lượng hay không.

Đánh giá chất lượng protein của Hydrowhey 

ON Platinum Hydrowhey sử dụng 100% Hydrolyzed Whey Protein Isolate. Đây là nguồn protein có chất lượng cao, gần như là hoàn hảo nhất hiện nay. So sánh với Whey Protein Isolate thông thường thì loại Whey này đã được xử lý để có tốc độ hấp thu nhanh hơn, gần như là ngay lập tức.

Hãng đã sử dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay để thủy phân, tức là phân tách các chuỗi phân tử protein lớn thành các tiểu phân tử nhỏ hơn, có khả năng thẩm thấu và đi vào máu nhanh hơn, nghĩa là gần như không cần tiêu hóa mà hấp thụ ngay lập tức. Từ đó cơ bắp được cung cấp một dòng chảy amino acid nhanh hơn, phục hồi và phát triển tốt hơn.

Đánh giá mùi vị: ON Hydrowhey vị nào ngon?

Mùi vị chắc hẳn cũng là một yếu tố khách hàng quan tâm sau khi phân tích bảng thành phần dinh dưỡng. Whey Protein Hydrolyzed nguyên bản thường khá đắng do độ tinh khiết của protein. Khắc phục vị đắng này này có thể là một thách thức đối với các nhà sản xuất, nhưng Optimum đã làm rất tốt.

Mình đã thử cả Turbo Chocolate và Vanilla Velocity và hoàn toàn không cảm nhận vị đắng. Tuy nhiên, vị Vani thì hơi nhạt, tuy nhiên bạn xay với trái cây, hoặc nước ép trái cây sẽ rất ngon. Còn vị Chocolate thì khá ngậy và ngon. Hiện GymFNI có 3 vị của Hydrowhey là Turbo Chocolate, Vanilla Velocity và Chocolate Peanut Butter, bạn có thể chọn lựa thoải mái theo sở thích.

Về giá thành của Hydrowhey

Hydrowhey Platinum là dòng Whey siêu tinh khiết và cao cấp nên giá thành cao hơn so với mặt bằng chung là điều dễ hiểu. Hiện tại, mức giá của Hydrowhey tại GymFNI như sau:

ON Platinum Hydrowhey 3 Lbs (1.59 kg) có giá là 1.850.000 VNĐ

“Đắt xắt ra miếng” nhưng rất đáng vì hiệu quả vượt trội với thành phần Hydrolyzed Whey Protein Isolate gần như hoàn hảo nhất hiện nay.

 

Trên đây là những đánh giá cực kì uy tín của nhà FNI giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình, chúc các bạn độ body hiệu quả!!!!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *